(1) in pieces.

tumblr_n3xwtbeiml1ttu2d3o1_1280
Valley of the Dolla (1967)// found on tumblr

 

  1.       Tôi cứ ngỡ việc mình nói hết lòng mình sẽ giúp người khác hiểu mình rõ hơn, mọi rắc rối sẽ được gỡ dễ dàng hơn, nhưng lúc nào mọi thứ cũng rối rắm thêm, tôi bối rối, dặn mình nên nói ít thôi, mọi cớ sứ sẽ được giải quyết, nếu mình và đối phương đều một lòng mong muốn.
  2.     Sự bải hoải khi bủa vây là người. Theo thời gian, nó lắng vào da thịt, ẩn giấu trong tầng tầng lớp chữ,
    nên ta trôi tuột vào thinh lặng.
  3.       Giá như chúng ta có thể lăn vào thế giới của riêng mình, quay trở ra khi lòng đã yên vui trở lại ( nhưng không dám ích kỉ hi vọng ta chả mất đi phút giây nào giữa những khoảnh khắc ấy.)
  4.      Nếu không phải vì luôn giữ mục tiêu mình phải trở thành một người thế nào, có lẽ chẳng còn lí do để tranh đua, và đời bớt đi một lí lẽ để sống.
  5.        Điều tệ hại nhưng rất con người, đó là con người luôn cô đơn,
    chẳng vì một ai cụ thể gây nên.
  6.      Tôi không biết nhận thức và câu chữ sâu sắc có nghĩa lí gì sau những vấp ngã, đổi thay khi người ta vẫn sai lầm, nguyên sơ,và cô đơn.
  7.        Sự nông cạn và hời hợt giữa những ngày nhạt thếch.

 

tumblr_o3l2uvqgjm1ukr0hyo1_500
unknow artist/ found on tumblr
Leave a Reply

