linh tinh dạo này.

Tôi đã nghĩ sau khi cày xong hai project thì sẽ quay lại đây viết gì đấy, có rất nhiều thứ quay mòng mòng trong đầu nhưng tôi lại không biết phải bắt đầu từ đâu, cũng ngao ngán nhất là phải đánh thức mọi cảm giác trong mình trỗi dậy lần nữa với những kí ức đã qua.

 

Gần đây tôi dễ tổn thương đúng nghĩa.

Tôi bị trói chặt trong thế giới của riêng tôi, chỉ thấy thoải mái nhất khi bên cạnh người mình yêu, còn lại tôi xởi lởi như cách để duy trì mọi mối quan hệ, nhưng đã cảm thấy không còn như trước nữa. Cái hôm thứ hai Sài Gòn như chìm trong biển nước đấy, tôi nghĩ là sự mong manh của mình lúc ấy, như đã ở mé vực, và khi đứng giữa những lằn ranh, người ta thường sẽ choàng tỉnh, học được điều gì đấy ( hoặc là quá muộn để học được thêm điều gì trong cuộc đời này.), và tôi đã học được một điều, là mình nên bảo vệ sự mong manh của mình thay vì cứ thảy nó vào tay người rồi đau lòng.

 

tumblr_oa2soiob1m1riowtoo2_r1_500
source: tumblr

 

 

 Chuyện công việc. Tôi quyết định dẹp qua một bên, chuyên tâm học hành nốt năm nay. Đầu năm sau sẽ phải thi IELTS, không dây dưa nữa.

Chuyện học.

Tôi vẫn hay buồn vì gu vẽ của mình, nếu ví von như âm nhạc, hẳn không phải là nhạc pop được lòng đại chúng, và tôi vẫn còn quá nhiều hạn chế, không thể bước đi riêng mà vững chãi như bao người được, giống như một ngôi sao le lói, hoặc là sẽ vụt sáng nhanh thôi, hoặc sẽ biến mất như chưa từng tồn tại. Thật sự sẽ trau dồi bản thân mình hơn.

Chuyện gia đình vẫn khiến tôi lo lắng nhiều. Chỉ hi vọng mình có thể kiếm tiền bằng chính đôi tay và khối óc và trái tim mình, chứ không phải dựa dẫm và sợ hãi đủ điều thế này nữa.

Chỗ dựa vững chắc của tôi những khi này là người yêu. Nhưng tôi lại không nghĩ mình đã là điểm tựa cho anh rồi, thi thoảng cảm thấy thật có lỗi với anh nhiều. Càng về sau này, tôi nhận ra tình cảm của anh hẳn là lớn hơn tôi từng nghĩ, và tôi thấy mình thật may mắn vì điều đó. À sinh nhật anh thì sắp tới, và tôi thì vẫn còn mải loay hoay không biết làm gì đây.

thở dài một chút.

 

 

Leave a Reply

