tạm biệt tháng mười một.

 

tumblr_odketiqmmf1rnaacxo1_1280
photo by Brooke Didonato

 

1. Tháng mười một âm ỉ với những cơn đau do sức khỏe không tốt, những hôm hò hẹn chẳng khác hôm qua là mấy nhưng vẫn không chán nổi sự quen thuộc ấy. Rồi tháng mười một kết thúc bẳng những quyết định mang tính bước ngoặt trong cuộc đời mình, đầy chông chênh và thách thức; với mất mát và nỗi buồn của anh.

 2. Đi qua những ngày thế này khiến mình nhận ra giá trị của sự thân thuộc.

tumblr_ofaxihefhr1rpuw07o1_500

 Mình giật mình nhớ hôm nào mình viết trong email từng gửi anh, rằng mình trân trọng từng ngày bên cạnh nhau.

nh không tin vào việc người ta có thể ý thức mà luôn sống trọn-vẹn-từng-phút-giây như người ta đua nhau lấy làm khẩu hiệu mà hô hào, nhưng mình tin khi người ta biết sực tỉnh mà nhắc nhở bản thân điều ấy sau những ngày chểnh mảng trong mọi mối quan hệ, khiến họ không bao giờ, khi nhìn lại, phải nuối tiếc vì sự thờ ơ của bản thân mình.

 3. Mình là một kẻ bi quan mang đầy hi vọng lấp lánh trong mình.

4. Còn một tháng là hết năm.

Có đủ thứ để quay cuồng và phải chăm chỉ hơn bao giờ hết.

Phải nhẫn nại hơn bao giờ hết, với người, với bản thân mình, với những ngày không được đẹp cho lắm.

Chờ những câu chuyện vui khác để kể cho nhau nghe.

tumblr_ob904crxxf1rl2k7fo1_500

Leave a Reply

