09012017

Hôm nay mình vẫn ngủ thỏa thích như cuối tuần, trưa ôn bài chút rồi đi thi, và thế là xong 1/2 thứ cần phải làm trước Tết. Cũng dọn dẹp luôn những mối quan hệ để trong xó xĩnh qua lâu rồi chẳng ai màng đụng đến nữa. Đíp bệnh và mệt nhưng tối vẫn ráng đi chơi cùng mình, đi ăn uống ngập mặt rồi thì vẫn bực bội cãi nhau ngoài đường, xong lại vui. Mình nghĩ mình chả cần gì nhiều hơn cả.

  Tối hôm trước nhỏ em họ còn tặng mình cái case điện thoại hột xoàng lấp lánh haha, mẹ mình khoái lắm :))) còn mình không ngại, vẫn xài vì là được tặng cơ mà :> mình còn tự order thêm một cái tặng bản thân cơ.

Tuổi hai mươi mốt cho mình rất nhiều, hạnh phúc nhiều hơn hai mươi năm trước đó gộp lại và những bài học mình đã luôn nghĩ, chỉ cần sống tốt lành thì sẽ ổn cả thôi. Đời thì đơn giản, nhưng lòng người thì không.

Mình vẫn luôn lo lắng, tự ti, sợ hãi về mọi thứ – như lúc nào cũng thế, nhưng giờ thì mình đã biết làm dịu lại những tiếng thét trong đầu để suy nghĩ tích cực hơn một chút. Anh vẫn bảo mình nên bớt để ý cách nghĩ của mọi người xung quanh về mình đi, vì vẫn thấy những điều ấy làm ảnh hưởng mình nhiều quá. Nhưng chính bản thân mình lại đang thấy tốt hơn cơ, vì sau cùng, mình vẫn luôn có can đảm xóa bỏ những người không trân trọng mình, hay mối quan hệ giữa đôi bên. Mình đang học cách tha thứ cho bản thân, từng chút từng chút một, dẫu đôi khi những suy nghĩ đối kháng giằng xé mình rất nhiều. Mình không có gì phải xấu hổ cả, vì đối với bất kì ai, mình đã thật lòng hết mực, và rũ bỏ đi những điều không phải cũng là một cách để bảo vệ những niềm tin ngây ngô trong mình. Mình muốn được nhớ đến mình ở mặt vui vẻ nhiều hơn trong những ngày tháng tới.

Năm nào cũng thế. Có những con người quen thuộc sẽ nhớ đến hôm nay thế là gửi dăm ba câu chúc, có người chẳng thiết tha gửi lời nào nữa. Nhưng họ vẫn chẳng nên làm xáo động một ngày an vui.

 

Leave a Reply

