hatred eats you in and out.

tumblr_ntswsrghoe1slpi32o1_500
name of photographer : unknown

Một người bạn cũ nhắn vào facebook, hỏi tôi có thể cho biết lí do vì sao unfriend bạn ấy không.

Sau vài lần đối đáp rồi trôi tụt vào im lặng, cuối cùng thì kẻ xấu xa là tôi,

tossing judgement in the blink of an eye.

Tôi lại muốn phát hờn cả thế giới,

luôn dùng giọng điệu mỉa mai để gãi những cơn khó chịu trong lòng,

rồi lại ước gì mình bớt nghĩ đi một chút.

Tôi thấy mình xấu xa, ích kỉ, và lại muốn biến mất như cách trả thù của đứa kẻ mỗi khi hờn dỗi (chưa kể việc cảm thấy vô dụng vẫn chưa bao giờ nguôi)

how miserable i am.

.

Tôi vẫn chỉ là một kẻ thực dụng,

sau khi tiêu tốn năng lượng trong mệt mỏi thì sẽ tìm cách để giải quyết cái đống hỗn độn này, mau chóng nhất có thể.

Cách thiết thực nhất để đào thải bớt những thứ tiêu cực đang gặm nhấm là làm nhiều hơn bốn điều đang xoa dịu tôi tốt nhất:

đọc,

vẽ,

viết,

(lại tiếp tục) chảnh chó ( khi chẳng còn điều gì làm tôi lo lắng được nữa vì tôi đã sẵn ngập ngụa trong đấy rồi )

that’s why i will always remain as a cold-hearted bitch you will never understand.

Leave a Reply

